Giao hàng & Trả lại
Giao hàng miễn phí cho hàng ngàn sản phẩm trên 100 đô la. Vui lòng chọn ngày và giờ giao hàng phù hợp với bạn (có tính thêm phí).
Tổng quan về các tùy chọn giao hàng
Tại Gundam.com.vn, chúng tôi hiểu rằng mỗi mô hình Gundam không chỉ là một món hàng, mà còn là một phần đam mê của bạn. Vì vậy, chúng tôi cung cấp các phương thức vận chuyển tối ưu nhất, đảm bảo "chiến binh" của bạn sẽ đến tay một cách an toàn và nhanh chóng.
Dù bạn ưu tiên sự tiết kiệm chi phí với hình thức giao hàng tiêu chuẩn, tốc độ vượt trội để nhanh chóng bắt tay vào lắp ráp, hay sự an toàn tuyệt đối cho những mẫu Perfect Grade quý giá, chúng tôi đều có giải pháp phù hợp.
Ngoài ra, nếu bạn muốn trực tiếp ghé thăm và cảm nhận không khí sôi động tại The Gunpla Store, bạn luôn được chào đón đến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
1. Đặt hàng sản phẩm và chỉ định phương thức giao hàng
2. Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đơn hàng
3. Chờ đơn hàng của bạn đến
4. Nhận đơn hàng của bạn tại Khu vực thanh toán
LƯU Ý
|
||
|---|---|---|
|
Đơn hàng trên 100 đô la: Giao hàng cả ngày. Đặt hàng bất cứ lúc nào: |
FREE |
|
|
Đơn hàng dưới 100 đô la: Giao hàng cả ngày. Đặt hàng bất cứ lúc nào: |
30K VND |
|
|
Thời gian trong tuần từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều. Đặt hàng trước 9 giờ tối. |
250K VND |
|
Giao hàng ngày hôm sau. Nhận hàng ngày hôm sau |
|
|---|---|
|
Giao hàng cả ngày. Đặt hàng trước 9 giờ tối. |
125K VND |
|
Thời gian trong tuần từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều. Đặt hàng trước 9 giờ tối. |
250K VND |
MẶT HÀNG LỚN
|
Giao hàng tiêu chuẩn Nhận hàng trong 2 ngày làm việc |
|
|---|---|
|
Chọn khung giờ 7:00 - 11:00, 9:00 - 13:00, 11:00 - 15:00, 13:00 - 17:00. Đặt hàng bất cứ lúc nào: |
Từ $ 20 |
|
Giao hàng cả ngày từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối. Đặt hàng bất cứ lúc nào: |
Từ $35 |
|
Giao hàng vào ngày hôm sau vào ngày hôm sau trong tuần |
|
|---|---|
|
Giao hàng cả ngày từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối. Đặt hàng trước 7 giờ tối: |
Từ $ 30 |
|
Chọn khung giờ 7 giờ sáng - 11 giờ sáng, 9 giờ sáng - 1 giờ chiều. |
Từ $45 |
Đổi hoặc trả hàng
Nếu sản phẩm có chất lượng tốt, người mua có quyền chấm dứt hợp đồng đã ký kết từ xa trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký kết.
Để quyền chấm dứt hợp đồng được bảo lưu, người tiêu dùng cần giám sát việc bảo quản sản phẩm ở trạng thái ban đầu. Nếu thiết bị bị phá hủy, hư hỏng hoặc bị hư hỏng không do lỗi của người tiêu dùng, người tiêu dùng vẫn có quyền chấm dứt hợp đồng. Nếu giá trị sản phẩm bị giảm do việc mở hộp hoặc kiểm tra chức năng của sản phẩm, điều này không có nghĩa là người tiêu dùng không thể viết yêu cầu hoàn tiền.
Sản phẩm không được chấp nhận trả lại nếu thiếu ít nhất một trong các thành phần sau:
- trang thiết bị đầy đủ;
- biên lai chứng minh việc mua hàng tại cửa hàng trực tuyến WoodMart;
- thẻ bảo hành;
- một văn bản mô tả về khiếm khuyết do bộ phận dịch vụ lập ra.
Tiền hàng sẽ được hoàn trả theo đúng thời hạn quy định của pháp luật hiện hành
Câu hỏi thường gặp
Một khách hàng không hài lòng vì một lý do nào đó đã là một vấn đề, nhưng một khách hàng không hài lòng mà không thể nói rõ lý do thì còn tệ hơn. Rất có thể là không có sự hợp tác, giao tiếp và các điểm kiểm tra, không có một quy trình được thống nhất hoặc chỉ định với mức độ chi tiết cần thiết.
Chiến lược nội dung đã sai lầm ngay từ đầu. Việc từ bỏ Lorem Ipsum đã chẳng giúp ích gì, và giờ cũng chẳng giúp ích gì. Giống như nói mình là một nhà thiết kế tồi, hãy bớt in đậm đi, đừng in nghiêng trong mỗi đoạn văn vậy. Đúng là vậy, nhưng đó không phải là tất cả những gì cần thiết để đưa mọi thứ trở lại đúng hướng.
Nếu bạn nghĩ vậy, vậy thì ngược lại thì sao? Làm sao bạn có thể đánh giá nội dung mà không có thiết kế?
Không có kiểu chữ, không có màu sắc, không có bố cục, không có phong cách, tất cả những thứ truyền tải những tín hiệu quan trọng vượt ra ngoài văn bản đơn thuần, hệ thống phân cấp thông tin, trọng lượng, sự nhấn mạnh, nhấn mạnh gián tiếp, ưu tiên, tất cả những tín hiệu tinh tế đó cũng có sức hấp dẫn về mặt thị giác và cảm xúc đối với người đọc.
Những người ủng hộ chiến lược nội dung cứng nhắc có thể tránh sử dụng bản sao giả, nhưng sau đó các nhà thiết kế có thể muốn yêu cầu họ cung cấp các bảng định dạng phù hợp với định hướng thiết kế mà họ yêu cầu cùng với bộ bản sao mà họ cung cấp.
Nếu bạn nghĩ vậy, vậy thì ngược lại thì sao? Làm sao bạn có thể đánh giá nội dung mà không có thiết kế?
Không có kiểu chữ, không có màu sắc, không có bố cục, không có phong cách, tất cả những thứ truyền tải những tín hiệu quan trọng vượt ra ngoài văn bản đơn thuần, hệ thống phân cấp thông tin, trọng lượng, sự nhấn mạnh, nhấn mạnh gián tiếp, ưu tiên, tất cả những tín hiệu tinh tế đó cũng có sức hấp dẫn về mặt thị giác và cảm xúc đối với người đọc.
Những người ủng hộ chiến lược nội dung cứng nhắc có thể tránh sử dụng bản sao giả, nhưng sau đó các nhà thiết kế có thể muốn yêu cầu họ cung cấp các bảng định dạng phù hợp với định hướng thiết kế mà họ yêu cầu cùng với bộ bản sao mà họ cung cấp.
Một khách hàng không hài lòng vì một lý do nào đó đã là một vấn đề, nhưng một khách hàng không hài lòng mà không thể nói rõ lý do thì còn tệ hơn. Rất có thể là không có sự hợp tác, giao tiếp và các điểm kiểm tra, không có một quy trình được thống nhất hoặc chỉ định với mức độ chi tiết cần thiết.
Chiến lược nội dung đã sai lầm ngay từ đầu. Việc từ bỏ Lorem Ipsum đã chẳng giúp ích gì, và giờ cũng chẳng giúp ích gì. Giống như nói mình là một nhà thiết kế tồi, hãy bớt in đậm đi, đừng in nghiêng trong mỗi đoạn văn vậy. Đúng là vậy, nhưng đó không phải là tất cả những gì cần thiết để đưa mọi thứ trở lại đúng hướng.